Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Top những người đàn ông đồ sộ nhất thế giới

Đây là top 5 người đàn ông sở hữu khố cơ bắp đồ sộ nhất trong lịch sử thế giới.

Gregg Valentino - người đàn ông có bắp tay “khủng” nhất


Gregg Valentino là người đàn ông được công nhận là người đàn ông có bắp tay khổng lồ nhất thế giới. Anh đã bắt đầu tập thể hình từ năm 13 tuổi. Sau 23 năm luyện tập, Gregg đã quyết định thử nghiệm tiêm hóa chất và cơ bắp mình. Trong suốt thời gian này, cơ bắp tay của anh đã phát triển một cách ấn tượng với vòng đo từ 53,3cm lên đến 71,1cm. tuy nhiên vài năm sau khi tiêm chất hóa học này vào cơ bắp anh đã gặp phải sự cố nổ cơ.

Markus Ruhl – người đàn ông có vai to và rộng nhất


Sinh năm 1972, Markus cũng theo nghiệp thể hình từ nhỏ. Anh được mệnh danh là người có bờ vai rộng nhất thế giới. Markus luôn duy trì chế độ tập luyện 6 ngày/tuần, nhờ đó các cơ của anh không ngừng phát triển, ngay cả khi qua tuổi trưởng thành.

Ronnie Coleman – lực sĩ thép


Ronnie sinh năm 1964 tại Mỹ, là VĐV thể hình chuyên nghiệp. Cân nặng lên tới 150kg, Coleman quả thực là một lực sĩ thép. Coleman là người giữ kỷ lục trong 8 lần liên tiếp vô địch Mr Olympia. Bên cạnh giải Mr Olypia, Coleman cũng đang giữ kỷ lục 26 lần vô địch IFBB chuyên nghiệp.

Lou Ferrigno


Lou Ferrigno là cựu vận động viên thể hình khá nổi tiếng người Mỹ. Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, ngôi sao này đã được mời tham gia đóng phim và các dự án truyền hình.

Johnnie O.Jackson


Là người đàn ông sử hữu cơ bắp có độ dày nhất.



Subscribe to Our Blog Updates!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét